Bạn cần TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐÓN VÀ TIỄN KHÁCH ƯU TIÊN?

    DỊCH VỤ FAST-TRACK TẠI SÂN BAY

    Hotline: (+84) 97.38.49.121

    Global Visa Center hân hạnh giới thiệu chương trình Dịch vụ ĐÓN TIỄN KHÁCH ƯU TIÊN 💎 (Fast-Track services) trong sân bay đi Trong Nước và đi Quốc Tế dành cho quý khách hàng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và trải nghiệm dịch vụ di chuyển chuyên nghiệp tại sân bay.

    🏆 QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ FAST TRACK

    QUY TRÌNH DỊCH VỤ ĐÓN KHÁCH

    Global Visa Center nhận thông tin lịch trình bay của khách từ Quí Khách, bao gồm: giờ đến, số hiệu chuyến bay, thông tin khách hàng cần đón.

    – Kiểm tra thông tin chuyến bay và giờ hạ cánh trước khi khách đến.

    – Khi chuyến bay hạ cánh:

    + Đón khách với bảng đón tại khu vực đón khách trong sảnh ga đến.

    + Nhận hộ chiếu của khách và hộ tống đi nhanh qua lối đi ưu tiên.

    – Hướng dẫn khách đi xuống nơi lấy hành lý, hỗ trợ khách lấy hành lý và đưa nhanh ra khu vực Hải quan và ra sảnh đến, nếu không có hành lý ký gửi thì nhân viên của Global Visa Center hướng dẫn khách qua khu vực Hải quan và ra sảnh đến.

    – Trả lại khách hộ chiếu và liên lạc xe cho khách (nếu có).

    – Bàn giao khách lại cho đối tác và chào tạm biệt.

    QUY TRÌNH DỊCH VỤ TIỄN KHÁCH

    – Global Visa Center nhận thông tin của khách từ Quí Khách, bao gồm: chuyến bay đi, giờ bay, thông tin khách hàng cần đón.

    – Xác nhận lại thời gian khách đến và điểm gặp mặt với khách/tài xế/đối tác.

    -Điểm tiễn khách bay tại gađi, Sân Bay Tân Sơn Nhất.

    – Khách đến sân bay trước 2 giờ so với giờ bay quốc tế, và trước 75 phút so với giờ bay quốc nội.

    – Chào hỏi khách khi gặp.

    – Nhận hộ chiếu của khách và làm thủ tục check in nhanh cho khách, sau đó hộ tống khách đi nhanh qua bục ưu tiên.

    – Đưa khách đến khu vực cửa ra máy bay trong phòng chờ, hướng dẫn khách ngồi đợi lên máy bay.

    – Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

    🎖️ QUY TRÌNH ĐẶT DỊCH VỤ

    CÁC BƯỚC ĐẶT DỊCH VỤ ĐÓN VÀ TIỄN KHÁCH ƯU TIÊN

    1) Hai Bên sẽ tiến hành đặt dịch vụ, xác nhận dịch vụ thông qua email của công ty: info@globalvisacenter.vn và sau đó nhân sự đại diện đã được chỉ định. Việc đặt và nhận dịch vụ phải được các Bên gửi và xác nhận qua email và là cơ sở cho việc thanh toán sau này.

    Mỗi đơn đặt dịch vụ phải thể hiện rõ số lượng, thông tin khách, thời gian thực hiện dịch vụ và các yêu cầu cụ thể. Dịch vụ Đưa đón Ưu tiên (Fast track) phải được đặt trước ít nhất 02 (hai) ngày làm việc và có sự xác nhận cung cấp dịch vụ từ Global Visa Center. (Hotline: 0973849121)

    2) Khi đặt dịch vụ, Quí Khách cần cung cấp các thông tin chi tiết như sau:

    Với dịch vụ đón khách, Global Visa Center sẽ nhận thông tin lịch trình bay của Quí khách bao gồm:

    • Ngày đến, giờ hạ cánh, số hiệu chuyến bay.
    • Thông tin khách hàng cần đón (số lượng khách, họ tên, quốc tịch, số hộ chiếu, chức vụ, những điểm cần lưu ý…).
    • Thông tin của người đón khách bên ngoài hoặc số điện thoại của lái xe (nếu có).

    Visa nhập cảnh Việt Nam của khách. Trường hợp khách hàng chưa có Visa nhập cảnh mà mới chỉ có Công văn nhập cảnh (Approval letter), Quí Khách phải thông báo cho Global Visa Center để Global Visa Center thực hiện thủ tục lấy nhanh Visa nhập cảnh cho khách (có phụ phí theo báo giá bên dưới).

    Với dịch vụ tiễn khách, Quí Khách cần cung cấp các thông tin chi tiết như sau:

    • Bản chụp hoặc thông tin hộ chiếu, công văn nhập cảnh, visa của khách.
    • Bản chụp vé máy bay.
    • Thông tin liên lạc của xe, khách hoặc người tiễn.
    • Những lưu ý về yêu cầu của khách (nếu có).

    Gửi thông tin để liên hệ ngay

      Bạn gặp khó khăn khi chọn gói dịch vụ?
      Hãy để Trung Tâm Visa Toàn Cầu tư vấn cho bạn